เค้กชูก้า ต่างกับเค้กร้านอื่นอย่างไร?

4636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เค้กชูก้า ต่างกับเค้กร้านอื่นอย่างไร?

เค้ก Fondant ที่ SHUGAA ต่างกับ เค้ก Fondant หรือ เค้ก 3 มิติ ที่อื่นอย่างไร?


นอกจากเอกลักษณ์การปั้นน้ำตาล บวกกับฝีมือการออกแบบของเค้กดีไซเนอร์ร้านชูก้าแล้ว เรื่องวัตถุดิบเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะน้ำตาลฟองดอง หรือที่เรียกว่าน้ำตาลปั้น น้ำตาลที่มีลักษณะคล้ายๆแป้งโด ปั้นขึ้นรูปได้ ซึ่งการนำมาปั้นตกแต่งลงบนเค้กที่กินได้นั้น เป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดในประเทศไทย นั้นก็คือสินค้าฟองดองไิอซิ่ง ของน้ำตาลลิน (Lin Sugar) แบรนด์ผู้ผลิตน้ำตาลฟองดองเจ้าแรกในประเทศไทย 

บวกกับเชฟและหุ้นส่วนร้านอย่างเชฟโบ๊ท วชิรวิชญ์ ก้องภพจิรพัฒน์ ที่คิดสูตรและทำเนื้อเค้กสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเมนูขนมเค้กที่วางขายหน้าร้านเอง และเนื้อเค้กปอนด์สำหรับทำเค้กวันเกิด จะมีการทำใหม่ อบสดวันต่อวัน ดังนั้นการสั่งเค้ก จึงต้องสั่งล่วงหน้า สำหรับเผื่อเวลาการอบและการตกแต่งเค้ก เพื่อให้ได้เค้กตัวแทนของขวัญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนของเรา :)



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้